Cải thiện tình trạng lông của da

Các túi mỡ này cũng sẽ chèn ép và làm giãn các sợi collagen, khiến các mô liên kết dưới da bị xơ cứng, khiến bề mặt da bóng nhờn, hơi sần sùi và lồi lõm như sần vỏ cam khiến chị em kém tự tin. Khi bạn mặc váy ngắn, váy ngắn hay bikini… Tình trạng này thường gặp nhất ở vùng bụng, mông và đùi, nơi tích tụ nhiều mỡ. Sự hình thành của sần vỏ cam do nhiều yếu tố gây ra, chẳng hạn như nội tiết tố, chế độ ăn uống, sinh hoạt… Vì vậy, chị em không gặp vấn đề thừa cân, béo phì vẫn có thể thỏa mãn cuộc yêu. Tình trạng này là mong ước của rất nhiều chị em.

— Dưỡng da mềm mịn, mịn màng không còn sần sùi của vỏ cam.

— Vỏ cam sần có bốn cấp độ: 0 là nhẹ nhất và ít rõ ràng nhất bằng mắt thường. Mức độ 1 là khi sờ lên vùng da trên sẽ có những vết sần sùi như sần vỏ cam, khi đứng thì thấy độ 2, độ 3 có thể khiến da sần sùi ngay cả khi nằm xuống. Vỏ cam phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới vì cấu trúc mô liên kết của nam giới mạnh hơn phụ nữ và da của nam giới dày hơn phụ nữ. Và uống nhiều nước (vì da sần sùi càng lộ rõ ​​khi da thiếu nước) và áp dụng các cách sau để làm mịn và săn chắc da.

Dùng bàn chải – Dùng bàn chải để lau lớp mỡ tích tụ trên cơ thể, giúp lưu thông máu và ngăn ngừa tình trạng sưng tấy hay tích nước dưới da. Bạn cần một bàn chải lông to và mềm. Trong khi tắm, bạn dùng bàn chải chải nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc tròn từ dưới mắt cá lên mặt sau đùi, sau đó từ đầu gối đến bẹn cũng làm tương tự. Vuốt mạnh và vuốt lên trên. Nếu không có bàn chải, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân khác để thay thế.

Công thức tẩy tế bào chết tự làm – công thức khá đơn giản, bạn có thể tự làm tại nhà và tận hưởng độ săn chắc của caffe. Mặc dù đồ uống có chứa caffein có thể gây vón cục hoặc bong tróc da, nhưng các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng một số loại kem có chứa caffein để giúp giảm đáng kể tình trạng này. Cụ thể: 2 thìa cafe xay. 3 thìa dầu ô liu; 1 thìa muối trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể lau và sử dụng bằng cách thoa lên vùng da còn ẩm khoảng 5 đến 7 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn nên sử dụng 3-4 lần / tuần để da săn chắc, mịn màng.

Sản phẩm kem hỗ trợ cải thiện tình trạng sần vỏ cam.

Xoa bóp – Phương pháp này có thể có lợi từ việc lưu thông máu tốt và chức năng tuần hoàn tốt, sẽ giúp bạn phục hồi sau cellulite. Đầu tiên, bạn hãy tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng khoảng 10 phút. Sau khi làm nóng toàn bộ cơ thể, thoa máy tăng tốc nhiệt TriLastin-HT và Phức hợp làm săn chắc da cam TriLastin-CF lên vùng da sần vỏ cam hoặc sần sùi cần làm mỏng hoặc săn chắc. Bạn nên di chuyển từ từ lên xuống (về phía tim) theo chuyển động tròn.

Chế độ ăn uống lành mạnh – Cải thiện chế độ ăn uống của bạn, bổ sung nhiều rau quả chống oxy hóa, chứa nhiều nước có tác dụng giải độc cơ thể. Một số thực phẩm giúp tăng sức bền của tế bào da như trứng, đậu nành, đậu phộng, bông cải xanh… phải bổ sung mỗi ngày. Ngoài ra, thịt nạc, gà tây, đậu lăng… cũng là nguồn protein có tác dụng phục hồi và kích thích sản sinh collagen và elastin. Thói quen ăn vặt cũng là một yếu tố nguy cơ gây cellulite, vì vậy bạn cần ăn uống đúng cách hơn.

Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể hạn chế cellulite. Tập thể dục-Tập thể dục không chỉ làm cho cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Phương pháp này còn giúp đốt cháy mỡ thừa, từ đó giúp máu lưu thông trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh và giàu sức sống. Kết hợp các loại kem có thể cải thiện tình trạng cellulite và massage để tăng hiệu quả. Đối với chị em đi làm do phải ngồi lâu nên khối lượng công việc không lớn, nếu không có kế hoạch tập luyện phù hợp thì bệnh sần vỏ cam sẽ ngày càng nặng hơn. Vì vậy, bạn nên cố gắng tập thể dục thường xuyên và tránh ngồi quá lâu trong ngày, có thể tập các bài tập nhỏ hoặc ngồi vào bàn làm một số bài tập trong vòng nửa tiếng.

Liên hệ: Công ty TNHH MTV Thiên Bằng

Nguyễn Duy Dương, Q.5, TP.HCM, TT: 08 35057538-08.3830 7073-0902363227. Website: http://www.trilastin.vn/ hoặc email: thienbangbeauty@yahoo.com

(Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *