Cô sinh viên xinh đẹp khỏe mạnh và eo thon

Cô giáo tương lai Trần Phương Thảo. Ảnh: Nguyên

Là một người mẫu sinh viên và làm nghề tự do, Thảo cho rằng việc duy trì một chế độ ăn uống hợp lý là rất quan trọng để học tập và làm việc lành mạnh. Cô tập trung vào thể thao và có thể duy trì số đo 3 vòng: 82-60-92 trong nhiều năm.

Mỗi sáng, Phương Thảo thức dậy lúc 5h30 sáng. Cô không vội rời khỏi giường mà sẽ thực hiện các bài tập tại chỗ như gập bụng, chạy và nâng cao đùi. Cô thực hiện mỗi động tác khoảng 20 lần, sau đó nghỉ từ 3 đến 5 phút rồi lặp lại. Sau đó, cô uống khoảng 500ml nước rồi bắt đầu một số bài tập đơn giản như vươn vai, lắc lư … Đến 6h, Phương Thảo uống thêm một chai sữa đậu nành không đường và chuẩn bị ra về. Học hỏi. Cô dành 30 phút để vệ sinh cá nhân và chuẩn bị đi học, đây cũng là lúc cơ thể hấp thụ nước lọc và sữa đậu nành, sau đó ăn sáng rồi đến trường. Một bát cơm, với nhiều rau và trái cây, và nhiều nước dùng. Buổi chiều, cô luôn mang theo cặp sách trong ba lô.

Feng Zhao có một thân hình đẹp nhờ ăn uống và tập thể dục thường xuyên.

Ảnh: NVCC

Buổi tối, Thiều Ni không ăn cơm, không ăn bánh mì mà chỉ có thể ăn rau, trái cây và sữa. Mọi hoạt động ăn uống kết thúc trước 9 giờ tối – Thảo chia sẻ: “Thảo không ăn những món ăn vặt mà mình thích lắm như bánh tráng trộn, gà rán… toàn đồ ăn nhanh”. Tăng cường thể chất dạy học sinh:

Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *