Thực đơn của Hoa hậu Hà Thành giảm 5 kg trong 2 tuần

Gương mặt đẹp, làn da trắng, chiều cao hoàn hảo nhưng cân nặng vẫn là một vấn đề nan giải trong ngày thứ Năm. Người đẹp tăng 10 kg trong 3 tháng. Trang lo lắng việc thừa cân sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thân hình nặng nề khiến bản thân không tự tin khi diện đồ. Sắc đẹp là cơ sở để quyết định giảm cân.

Lật trang trước khi giảm cân. Ảnh: do nhân vật cung cấp.

Trang cho rằng mình sợ ăn kiêng vì sở thích ăn kiêng. Vì vậy, người đẹp đã tìm hiểu, hỏi han nhiều người và lắng nghe nhiều góp ý để lên cho mình một thực đơn phù hợp. Người hướng dẫn tại trung tâm thể hình khuyên Trang nên kết hợp với thịt và rau để thực đơn tinh tế, thêm đồ ngọt như sữa chua, hoa quả mà không gây ngán hay ngán.

Giảm tối đa thực đơn l Tinh bột giảm 5 kg trong 2 tuần

Buổi sáng: ngũ cốc nguyên hạt, bột yến mạch. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua ngũ cốc ăn liền trong siêu thị, loại ngũ cốc này có dạng sữa bột và nước.

– Trưa: Luộc ức gà hoặc một ít rau ức, có thể thay thế cho đỡ mệt: súp lơ xanh, đậu xanh, rau cải …

Trang thường ưu tiên súp lơ xanh, món này vừa có kết quả lại có ích Để giảm cân, nó cũng có thể làm đẹp da. Lưu ý: Ức gà chỉ tiêu tốn khoảng 120-150g. Phái đẹp thường ăn sữa chua không đường hoặc ít đường, một hộp sữa chua chỉ tượng trưng cho 120 calo, lượng calo thấp thúc đẩy quá trình tiêu hóa.

– Buổi tối: Luộc ức gà hoặc ức gà. Dùng táo thay cho rau. Người đẹp chỉ ra rằng, bạn nên ăn tối trước 8 giờ để tiêu hóa tốt hơn mà không bị tích mỡ nhiều. Ảnh: NVCC .

Ngoài ra, nếu để điều chỉnh cơ thể cần nhiều đạm hơn nên cứ cách 3-4 ngày, người đẹp có thể dùng thịt bò, cá chế biến và nhiều cá thay cho bữa ăn, nhưng hạn chế chiên rán. , Chiên ngập dầu và chiên giòn. Thực đơn cần 2-3 lít nước, tùy theo cân nặng của bạn.

Hoa chia và thực đơn ngon sau một thời gian vẫn thấy ngán nên có thể linh hoạt thay đổi rau củ quả. Trang nghiên cứu rất căng thẳng và cơ thể chưa quen với việc ăn ít calo nên ngày đầu tiên ăn xong mình cảm thấy hơi mệt. Sau 2 tuần ăn kiêng và tập luyện liên tục, cân nặng của cô đã giảm từ 68kg xuống còn 63kg, tức là giảm được 5kg. Hiện tại, Thứ Năm (Thu Trang) vẫn tiếp tục giảm cân để có được thân hình cân đối như mong muốn.

Trước và sau khi giảm cân. Ảnh: NVCC

Phương pháp giảm cân của Trang là thay đổi thói quen ăn uống và tập luyện. Chế độ ăn của cô có nhiều rau xanh và một lượng nhỏ chất bột đường. Ngoài ra để có kết quả nhanh hơn, nó còn có phòng tập thể dục từ 1,5 đến 2 giờ mỗi ngày.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *