Chăm sóc làn da của bạn với sự kết hợp của Astalift

Asta trong tiếng Nhật có nghĩa là “ngày mai”, và Lift có nghĩa là khả năng cải thiện cảm xúc và vẻ đẹp nội tâm của bạn. Astalift đến từ tập đoàn Fujifilm là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp với 3 công nghệ, bao gồm: astaxanthin chống oxy hóa, sự kết hợp của ba loại collagen khác nhau và công nghệ nano.

Sản phẩm này giúp làm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh và tươi trẻ. Từ bên trong. Astalift đã giành được giải thưởng do tạp chí sắc đẹp Maquia của Nhật Bản bình chọn.

14 loại sản phẩm, 14 phiên bản chăm sóc da và chống lão hóa của Astalift không giới hạn ở một công thức mới có thể làm trẻ hóa làn da, đồng thời nó cũng có thiết kế thân thiện với môi trường và bao bì thân thiện. Đặc biệt lớp phủ chống tia cực tím trên bao bì sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong.

Astalift-một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có khả năng điều trị và ngăn ngừa lão hóa da. — Astalift Jelly Aquarysta là tinh chất giải khát cô đặc. Các sản phẩm có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, chẳng hạn như nano-emeryxanthin và gần đây là nano-lycopene, cộng với lượng vi lượng của các phân tử ceramide dễ dàng hấp thụ bởi da làm cho da mềm mại và giúp củng cố và duy trì làn da. Dưỡng ẩm cho da

— Kết cấu dưỡng ẩm dạng thạch, cô đặc và rất ổn định, các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu vào kết cấu da để nuôi dưỡng và bảo vệ da. Do đó, da có thể chống lại sự mất nước và các kích thích bên ngoài một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt được sử dụng mỗi tối sau khi rửa mặt và trước khi thoa kem dưỡng. Lấy lượng tinh chất bằng viên ngọc trai và massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da. Nó có thể được sử dụng như một loại kem giúp làm mềm da.

Thạch Aquarysta có thể loại bỏ dấu vết của thời gian.

Collagen có thể cung cấp hỗ trợ cho các tế bào trung bì và hạ bì. Nó là thành phần quan trọng để duy trì làn da săn chắc. Tuy nhiên, mạng lưới collagen này giòn và dễ vỡ. Một khi lưới yếu đi theo tuổi tác, da sẽ xấu đi nhanh chóng vì các tế bào không thể tự nhân lên trừ khi lưới collagen gửi tín hiệu chính xác. Lycopene có liên quan đến resveratrol. Công thức có tính thẩm thấu cao dựa trên thực vật này giúp bảo vệ mạng lưới collagen và kích hoạt sự nhân lên của tế bào, duy trì mạng lưới collagen khỏe mạnh để giữ cho da săn chắc và đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, Astalift còn tích hợp 3 loại collagen khác nhau vào da. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, đồng thời giúp giảm gánh nặng cho da.

Công thức mới của astaxanthin và cải thiện hoạt động của axit aspartic nano trong tinh chất có thể giúp ngăn ngừa lão hóa da. TP HCM, Quận 7, Quận Tân Phú, Vạn Thái. Điện thoại: 08 54165858. Số máy lẻ: 615-625-838. Văn phòng Hà Nội: Số TT4 29, Khu đô thị, Thành phố Hồ Định, Thành phố Tulin, Hà Nội. Điện thoại: 04 37875562. Hệ thống bán hàng có thể được tìm thấy ở đây. Website: www.astalift.com.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/astaliftvietnam CSKH: 0976 773 927 .

(Nguồn: Astalift Vietnam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *