Giải pháp trị rạn da sau sinh

Rạn da là một vấn đề phổ biến đối với những người đang tăng cân nhanh như tuổi dậy thì, người béo phì và phụ nữ mang thai. Tình trạng này thường xảy ra ở những vùng “nhạy cảm” như bụng, đùi, chân. So với những vùng da xung quanh, vết rạn càng lâu ngày càng sáng màu nên càng trở nên khó coi và khó điều trị hơn. Nhiều người gặp khó khăn trong quá trình trị rạn da vì chưa tìm được loại kem chống rạn da phù hợp. Chọn sai làn da có thể khiến họ bị dị ứng với thành phần có trong kem chống rạn da hoặc sử dụng với lượng lớn nhưng không mang lại hiệu quả khiến họ bực bội, bỏ rơi.

Có được làn da khỏe mạnh, không rạn nứt Ngay cả khi bạn đang mang thai thì đây cũng là một trong những phụ nữ mà bạn hằng mơ ước.

Nếu bạn đã sử dụng nhiều sản phẩm không hợp lệ, bạn có thể thử TriLastin. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty EC Research tại Pennsylvania, Hoa Kỳ, và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Thiên Bằng tại Việt Nam. TriLastin là sản phẩm chống rạn da chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ và được nhiều chị em tin dùng.

TriLastin có ba thành phần chính: collagen, serine và alginate, có thể giúp phục hồi và nâng đỡ da. Khi da thiếu collagen và độ ẩm, nó có thể bị vỡ và hình thành các vết rạn. Sản phẩm sẽ bổ sung thành phần collagen, cải thiện độ đàn hồi, giúp da khỏe mạnh hơn, chống chảy nước mắt; serine hydrat hóa da giúp da mềm mại; alginate có thể ngăn ngừa tình trạng da mất độ ẩm. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu trên có thể giúp bạn chăm sóc da toàn diện, ngăn ngừa và phục hồi 90-95% vết rạn.

Dòng sản phẩm Trilastin giúp phục hồi và nâng đỡ da, chống rách, chống rạn da.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng 2 công nghệ phân tách hợp chất LipoTrisome và SDDS thông qua hệ thống khuếch tán liên tục, từ đó đưa các hoạt chất thẩm thấu vào da nâng cao hiệu quả chống rạn. Do đó, TriLastin có thể “bảo toàn” các vết rạn. Nếu bạn sử dụng sản phẩm đều đặn hàng ngày thì ngay cả những vết rạn da lâu năm cũng sẽ biến mất.

Trong nhóm mang thai, phụ nữ mang thai và bệnh nhân dị ứng là những người nhạy cảm nhất. Họ rất khó lựa chọn sản phẩm chống rạn da vì lo lắng thành phần sẽ kích ứng mẩn đỏ hoặc gây hại cho thai nhi đang phát triển.

Kem trị rạn da Trilastin không chứa các thành phần gây kích ứng. Da không nhờn và có mùi thơm tự nhiên. Không có nhận xét của khách hàng về tác dụng phụ khi sử dụng Trilastin. Các thành phần của kem cũng an toàn cho phụ nữ mang thai. -Trước và sau 4 tuần điều trị Trilastin.

Liên hệ: Nguyễn Duy Phương, Q.5, Q.9, TP.HCM. : (08) 35057538-0902363227.Email:thienbangbeauty@yahoo.comWeb:http://thienbangbeauty.vn;http://trilastin.vn

(Nguồn: TriLastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *