Bài học trang điểm của người nổi tiếng Hàn Quốc trong phim

1. Song Hye Kyo trong phim “This Winter, The Wind Is Blowing” -Sản phẩm của Song Hye Kyo dùng để trang điểm trong phim bao gồm mascara đen, son đỏ, son dưỡng và má hồng.

Song Hye Kyo hồn nhiên xuất hiện trong phim Trái tim mùa thu những năm 2000. Kể từ đó, cô theo đuổi vẻ ngoài này và thường trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Trong bộ phim mới “That Winter, The Wind Is Blowing” cũng không ngoại lệ.

Jeon Mi Hyeon, một chuyên gia trang điểm làm việc với Song Hye Kyo, nói rằng làn da trắng giúp làn da trở nên hoàn hảo. Khi trang điểm, bạn chỉ cần thoa một chút má hồng sau khi thoa BB cream và son hồng. Đôi môi căng mọng của Song Hye Kyo là tâm điểm của sự chú ý trên khuôn mặt, vì vậy phải sử dụng màu son hợp lý để tạo vẻ tự nhiên và sống động. Mi Hyeon nói: “Son môi rất quan trọng. Nó có thể làm cho màu son trở nên nổi bật hơn và tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi môi.”

2. Kim Hee Sun trong phim “Hwasin-Heart Controller “- Kim Hee Sun sử dụng bút kẻ mắt đen dạng sáp, mascara đen và son môi màu hồng ngọc nổi bật.

Kim Hee Sun tràn đầy sức sống và tỏa sáng khi trang điểm đầy màu sắc. Nếu bạn muốn có một khuôn mặt tươi sáng, đôi môi là một trong những điểm mấu chốt. Chuyên gia trang điểm Hee Sun khuyên bạn nên thoa son trên môi, nếu bị dính hãy dùng tăm bông lau sạch. Áp dụng một vài lớp cho đến khi đạt được màu sắc mong muốn. Muốn giữ màu không đổi thì phải kẻ mắt.

3. Soo Ae sử dụng trong “Yawang”

Soo Ae sử dụng rượu vang và bóng mắt tông màu nâu sẫm, kẻ viền môi màu hồng và phấn nước.

Xiu Ai là người mạnh mẽ, độc lập và tự tin trong “A King”, vì vậy cô ấy nên trang điểm và làm tóc thật đậm. Jin Junying, chuyên gia trang điểm đóng vai Xiu’ai trong phim, tiết lộ: “Hãy massage từng góc cạnh trên khuôn mặt để các diễn viên có thể truyền tải cảm xúc tốt nhất. Chúng tôi sử dụng serum (kem dưỡng da) để giữ cho da ẩm, sáng và khỏe mạnh cho rất lâu trước và sau khi trang điểm. “4. Gao Junxi” Yawang “trong phim

Gao Junxi đã sử dụng một hộp phấn mắt sáng màu để kết hợp bốn màu – bao gồm kem, nâu, sô cô la và xám, son môi đỏ cam và phấn nền dạng lỏng trong phim — Gao Jo-hee đã chọn cách trang điểm phổ biến nhất hiện tại Trong phim “Yawang”, Jo-hee đã vẽ mắt khói nhẹ nhàng để tăng vẻ trẻ trung quyến rũ cho nhân vật và giữ cho làn da sạch sẽ, trong suốt.

Son Joo Hui, chuyên gia trang điểm của “Yawang”, khuyên bạn nên tẩy lớp nền dày khi sử dụng mắt khói. Ở khoảng trống giữa hai đầu lông mày, hãy tập trung vào hiệu ứng chuyển màu ở hai đầu, sau đó kẻ một đường eyeliner đen mảnh. “- Thùy Link ảnh: SI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *