Chiếc ô tô lao thẳng vào hai ngôi nhà và hơn chục người cần giúp đỡ

Một chiếc xe khách lao thẳng vào nhà dân. Ảnh: Xuân Tăng-khoảng 3h30 chiều 26/3, Nguyễn Tài Bình (32 tuổi) điều khiển xe ô tô 30 chỗ đi Trà Vinh tại huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Khi từ đường liên tỉnh đến quốc lộ 56 (xã Jinlong, huyện Zhoude), chiếc xe ô tô bất ngờ lao thẳng vào hai ngôi nhà bên kia đường.

Khoảng mười lăm người trên xe hoảng loạn đập vỡ cửa kính. miễn phí. Bảy người bị thương được đưa đi cấp cứu. “Con tôi nổi cả óc và mặt mũi, nhiều người la lối nhưng không. Lúc sau bị ai đó dùng thanh sắt đập vỡ kính, mọi người lần lượt ra về”, du khách Trần Minh Dương kể. Cùng lúc đó, nhiều người đang ngủ trong hai căn nhà hoảng loạn tháo chạy ra khỏi đống đổ nát. “Nghe tiếng động mạnh, thấy nhà sập, đồ đạc lỉnh kỉnh, tôi bật dậy chạy ra trước nhà thì anh Luke cho biết, anh trai tôi đang bò từ tường xuống tường gạch với vết máu trên đầu. ”- người đàn ông trong căn nhà sập cho biết.

7 người bị thương và đã được đưa đến bệnh viện. “Nhiếp ảnh: Xuantang

Cảnh sát giao thông huyện đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Ban đầu tài xế nghĩ xe mất phanh nên xảy ra tai nạn.

>> Xem video: Hai căn nhà bị sập thì xe tông sập

Xuan Tang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *