Điều trị mụn trứng cá như thế nào?

Hình thành mụn trứng cá. Ảnh: Thu Cúc Salon.

Trả lời:

Mụn trứng cá xuất hiện do nhiều nguyên nhân như nội tiết, hệ tiêu hóa, gan thận, mỹ phẩm, vệ sinh, môi trường … Mụn trứng cá rất phổ biến ở những người có làn da nhờn. Thông thường, dầu được tiết ra để bôi trơn da và tóc. Tuy nhiên, khi da có quá nhiều lớp tế bào sừng có thể khiến tuyến bã nhờn bị tắc nghẽn. Các tuyến bã nhờn bị tắc nghẽn có thể gây ra mụn trứng cá.

Mỗi loại mụn cần thời gian và phương pháp riêng. Nếu điều trị mụn ở thẩm mỹ viện, trước tiên bạn phải rửa mặt bằng các sản phẩm đặc trị chiết xuất từ ​​thiên nhiên như dưa leo, đu đủ, rong biển, muối khoáng,… Các bước này giúp điều tiết lượng dầu và kiểm soát lượng dư thừa. Dầu, làm sạch lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh.

Sau đó bạn sẽ được chiếu ánh sáng xanh để điều trị mụn. Ánh sáng xanh có bước sóng 405-420nm tiêu diệt vi khuẩn Propoioni, nguyên nhân chính gây sưng tấy, giúp làm lành vết thương và da.

Về da bị mốc và bong tróc, bạn cần tẩy tế bào chết đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho da. làn da. Da khô sần nên được điều trị bằng các sản phẩm có độ dưỡng cao. Sản phẩm giàu vitamin C, E, A chiết xuất từ ​​thảo mộc thiên nhiên, sau một thời gian chăm sóc, làn da của bạn sẽ được cải thiện. Ngoài thời gian đến thẩm mỹ viện cần kết hợp chăm sóc da tại nhà, cách đơn giản nhất là uống nước lọc thường xuyên và ăn nhiều hoa quả.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc, tư vấn Nguyễn Khắc 57 Hiếu, Hà Nội, ĐT: 04 7150316.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *