Khám và gợi ý miễn phí cho chứng đái dầm

Hình minh họa: Tin tức .

Hầu hết các loại giun đều không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự phát triển bình thường của trẻ. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài, nhất là ở trẻ trên 10 tuổi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của trẻ. Lúc này, bé có nguy cơ trở thành tâm điểm chú ý của bạn bè, bị bạn bè chê cười, mất tự tin, căng thẳng, đau buồn và rủi ro nội tâm. Lâu ngày, tính khí của trẻ sẽ trở nên bất thường, trầm cảm, tự ti, khó hòa nhập cộng đồng. Nếu không được điều trị sớm, căn bệnh này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tâm lý của trẻ sau này.

Có nhiều lý do dẫn đến chứng đái dầm, chẳng hạn như chậm phát triển thể chất, di truyền và bẩm sinh. Tiểu nhiều khi ngủ, sức chứa bàng quang thấp vào ban đêm, tâm lý, hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Các bác sĩ khuyên cha mẹ không nên quá lo lắng về vấn đề này, vì bệnh đái dầm có thể chữa khỏi hoàn toàn khi đã xác định được đúng nguyên nhân. Để người dân hiểu đúng và đầy đủ về tác hại của bệnh đái dầm và phương pháp điều trị, sáng 10/5, Khoa Tiết niệu, Bệnh viện Đại học trực thuộc TP.HCM đã tiến hành tư vấn và khám miễn phí căn bệnh này. : Phòng học A, Lầu 4, Số 215, Bệnh viện Hongbang, Quận 5, suất ưu tiên miễn phí, áp dụng cho 100 bệnh nhân đăng ký sớm qua số điện thoại: (08) 54 051 010-39 525 356 (giờ hành chính) .– -Thi Ngoan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *